PaperCut

Hành trình 6 bước tuyệt vời để cải thiện hệ thống in ấn của bạn

 

1. Print Visibility

Ngay lập tức thấy ai đang in, họ đang in những gì và in trên thiết bị nào. Với bảng điều khiển trung tâm, 80 báo cáo được tạo sẵn và kho lưu trữ tài liệu, vì vậy bạn không bao giờ cần phải đặt câu hỏi:

“Ai đã in hơn 3000 trang tài liệu ngày hôm qua?”

2. Print Policies

“Có ai biết thực tập viên nào đã in 2000 trang giấy 1 mặt không?”

Sử dụng các bộ lọc được xây dựng trước để khắc phục các vấn đề đơn giản như xóa công việc, khuyến khích in hai mặt hoặc tạo ra tuỳ chỉnh nâng cao linh hoạt tùy theo mục đích sử dụng.

Tạo các quy tắc thông minh để giới hạn hành vi người dùng và thực thi chính sách in hợp lý.

3. Mobile & BYOD Printing

Đừng để việc in trên Điện thoại di động và BYOD trở thành một gánh nặng, PaperCut đã tạo ra hàng loạt các công cụ để quản lý in trên tất cả các thiết bị và nền tảng. Cho phép nhân viên của bạn in tự do và đơn giản hóa với các thiết bị họ đang sử dụng: In Di động, In qua Web, Email file để In, Google Cloud Print và In từ iOS.

Bạn có khách? Khách cũng có thể truy cập để in.

Làm thế nào để cho phép nhân viên của tôi in từ bất cứ thiết bị nào mà họ đang làm việc?

4. Document and Device Security

Bảo vệ các tài liệu nhạy cảm với Find-Me printing. Người dùng ra lệnh in, nhập mật khẩu để lấy tại thiết bị.

Bảo mật in ấn bằng Xác thực người dùng thông qua màn hình cảm ứng hoặc đầu đọc thẻ, thẻ từ tại máy in đa chức năng (MFD).

Thêm một lớp bảo mật bổ sung bằng cách sử dụng watermarking và chữ ký số bao gồm ID chủ sở hữu cho mọi tài liệu.

Bảng lương đã in của tôi đâu rồi?

5. Cost Control


Triển khai mô hình trả cho mỗi lần sử dụng để bù đắp chi phí in.

“Ai sẽ trả tiền cho việc in ấn đó?”

Bắt đầu bằng cách theo dõi chi phí theo người dùng, bộ phận, khách hàng hoặc tài khoản chia sẻ tuỳ chỉnh.

Kiểm soát thêm bằng cách phân bổ hạn ngạch in cho người dùng, phòng ban hoặc khách hàng. Họ có thể theo dõi số dư in của họ, và một khi hạn ngạch đã hết, họ không thể in thêm!