An toàn luôn là điều quan trọng đối với các trường học, nhưng nó trở thành ưu tiên cao hơn trong đại dịch COVID-19.

Chúng tôi không đề cập đến bảo mật dữ liệu (mà chúng tôi sẽ sớm đề cập trong blog). Chúng tôi muốn nói đến phúc lợi vật chất của học sinh, giáo viên và nhân viên.

Bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc có ý nghĩa quan trọng. Cuộc khủng hoảng y tế toàn cầu này còn lâu mới kết thúc và sẽ có tác động lâu dài đến cách các trường học vận hành an toàn.

Khi nói đến in ấn, có ba lĩnh vực trọng tâm để bảo vệ trường học của bạn:

  1. In không chạm
  2. Tránh tắc nghẽn tại máy in
  3. Hỗ trợ đơn giản để in từ nhà                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                      Tình trạng hiện tại của cuộc chơi trên toàn thế giới vẫn đang thay đổi. Một số khu vực đang trở lại một số dạng “bình thường mới” nhưng số trường hợp COVID-19 vẫn còn cao. Các địa điểm khác vẫn lẻ tẻ trong tình trạng khóa cửa và hạn chế.

VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA SYSADMIN PAPERCUT, bất kể họ ở đâu, cần có các công cụ để triển khai nhanh chóng và linh hoạt các biện pháp an toàn tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân của trường học của bạn

Các tính năng của PaperCut như in Find-Me và các công cụ như PaperCut Mobility Print sẽ giúp bạn đạt được yêu cầu an toàn này.

Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm
Để tìm hiểu thêm về cách PaperCut có thể giúp giữ cho môi trường in ấn của trường học của bạn an toàn và cách giải quyết các vấn đề in ấn chính khác cho trường học, hãy xem hội thảo trên web “In ấn tốt hơn trong giáo dục” của chúng tôi.

Giữ an toàn cho học sinh và giáo viên bằng cách in với Papercut trong trường học